ผู้เล่น God of War Ragnarok สังหาร Raven ของ Odin ด้วยการยิงระยะไกล

เกม God of War Ragnarok

เกม God of War Ragnarok

นักเล่นเกม God of War Ragnarok ผู้มีความสามารถฆ่ากาตัวหนึ่งของ Odin ด้วยการยิงระยะไกลที่แม่นยำจาก Leviathan Axe God of War Ragnarök เพิ่งเปิดตัวและตอกย้ำว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของปี โดย Elden Ring พลาดรางวัล Game of the Year ไปเล็กน้อย ในขณะเดียวกัน God of War Ragnarok คว้ารางวัลสูงสุดในพิธี รวมถึงเกมแอ็กชันผจญภัยยอดเยี่ยม

God of War Ragnarok ได้รับการยกย่องในด้านคุณสมบัติมากมาย แต่ได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุดสำหรับรูปแบบการเล่นที่สนุกสนาน เนื้อเรื่องที่ชวนดื่มด่ำ และการต่อสู้ที่ดุเดือดกับบอสผู้ยิ่งใหญ่อย่าง Thor และ Hrolf Kraki ผู้เล่นสามารถเลือกอาวุธได้สามอย่าง ได้แก่ Draupnir Spear, Leviathan Axe และ Blades of Chaos จาก God of War ภาคที่แล้ว

อาวุธยุทโธปกรณ์ทั้งสามมีลักษณะเฉพาะในตัวเอง แต่ Leviathan Axe ทำหน้าที่สองประการเนื่องจากผู้เล่น God of War Ragnarok สามารถใช้มันในการต่อสู้ระยะประชิดและเป็นอาวุธระยะไกล ตอนนี้แฟนเกม God of War Ragnarok คนหนึ่งทำลายอีกาแห่ง Odin โดยใช้ Leviathan Axe

ผู้ใช้ Reddit nociv สมควรได้รับเครดิตสำหรับการฆ่าอีกาตัวหนึ่งของ Odin ด้วยการยิงระยะไกลที่น่าทึ่ง ผู้ใช้แชร์วิดีโอใน subreddit ของ God of War Ragnarok แสดงถึงความสำเร็จอันน่าอัศจรรย์ วิดีโอแสดงให้ผู้เล่นสำรวจพื้นที่โล่งเมื่อพวกเขาเห็นอีกาของโอดินที่หลงทางบินอยู่ใกล้ๆ ผู้เล่นเกม God of War Ragnarok ส่วนมากประสบปัญหาในการฆ่านกกาของ Odin

เนื่องจากพวกมันบินอย่างต่อเนื่อง ปฏิเสธโอกาสใด ๆ ในการโจมตีที่ชัดเจน นั่นไม่ใช่กรณีของ nociv เนื่องจากพวกมันฆ่าอีกาตัวหนึ่งของ Odin ด้วยการโจมตีครั้งเดียวในความพยายามครั้งแรก

สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดเกี่ยวกับความสำเร็จของ nociv คือพวกเขาไม่ได้เล็งก่อนที่จะขว้าง Leviathan Axe ใน God of War Ragnarok ในทางกลับกัน พวกเขากดปุ่มยิงโดยสัญชาตญาณในเวลาที่เหมาะสม และในที่สุดก็ยิงโดนเป้าหมาย ในขณะเดียวกัน

ผู้ใช้ Reddit บางคนเชื่อว่าการฆ่า Leviathan Axe ของ nociv นั้นเกิดจากทักษะและจังหวะเวลาล้วนๆ แทนที่จะเป็นโชค แฟนๆ เหล่านี้ชื่นชมความสามารถของผู้โพสต์ต้นฉบับในการใช้ขวาน และวิธีที่พวกเขาวิเคราะห์เส้นทางของอีกาอย่างระมัดระวังเพื่อฆ่ามันด้วยการขว้าง