การสั่งซื้อล่วงหน้าของนักสะสม God of War Ragnarok มาถึงแล้วไม่สมบูรณ์

God of War Ragnarok

God of War Ragnarok

แฟนบางคนได้รับ God of War Ragnarok รุ่นนักสะสมพร้อมของที่ขาดหายไป เช่นเดียวกับเกม AAA หลายๆ เกม ผู้ใช้สามารถเลือก God of War Ragnarok ได้หลายรุ่น เวอร์ชันวันแรกมาพร้อมกับเกมและไอเท็มในเกมสำหรับทั้ง Kratos และ Atreus ในขณะที่รุ่นดีลักซ์ดิจิทัลมีสินค้าอีกมากมาย

Sony ยังได้เปิดตัวเกมพิเศษสองรุ่นที่มาพร้อมกับไอเท็มหลากหลายรวมถึงของสะสมทางกายภาพ God of War Ragnarok ฉบับนักสะสมและ Jotnar นำเสนอแบบจำลอง Mjolnir ขนาด 16 นิ้ว ชุดลูกเต๋าของ Brok กล่องเหล็ก

รุ่น Jotnar เป็นเวอร์ชันที่แพงที่สุดของ God of War Ragnarok ประกอบด้วยแผ่นเสียงไวนิลของเพลงประกอบเกม ในขณะที่แฟน ๆ จะต้องสั่งจองฉบับพิเศษล่วงหน้าหลายเดือนล่วงหน้า แต่ดูเหมือนว่าบางฉบับจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์

Twisted Voxel รายงานว่าผู้ใช้บางคนมีปัญหากับ God of War Ragnarok รุ่นนักสะสมที่พวกเขาได้รับ แฟน ๆ บางคนระบุว่ารหัสสำหรับเกมหายไปจากชุดของพวกเขา ในขณะที่คนอื่น ๆ ได้รับเวอร์ชัน PS4 แม้จะซื้อรุ่นพิเศษสำหรับ PS5 God of War Ragnarok บน PS4 มีราคา 60 ดอลลาร์ เทียบกับ 70 ดอลลาร์สำหรับ PS5 ดังนั้นผู้เล่นเหล่านี้จะต้องจ่ายเพิ่มอีก 10 ดอลลาร์เพื่ออัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PS5

ผู้เล่นคนหนึ่งได้รับสองรหัสสำหรับรายการ DLC แทนเกม และบางคนได้รับ Jotnar edition โดยไม่มีกล่องเหล็ก แฟน ๆ ได้สร้างบัญชี Twitter ใหม่เพื่อแบ่งปันสิ่งที่ค้นพบเหล่านี้กับ Santa Monica Studio เนื่องจากนักเล่นเกมรายงานปัญหาเกี่ยวกับ Ragnarok รุ่นพิเศษของพวกเขามากขึ้น

God of War Ragnarok บน PS5 มาพร้อมกับข้อดีมากมายเหนือเวอร์ชัน PS4 รวมถึงการรองรับความละเอียดและอัตราเฟรมที่สูงขึ้น และคุณสมบัติ DualSense เช่น การตอบสนองแบบสัมผัสและทริกเกอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ ดังนั้น ผู้ใช้ที่ได้รับรหัส PS4 อาจจะรอรับรหัสที่ถูกต้องและเล่นเวอร์ชัน PS5 อย่างไรก็ตาม บางคนอาจถูกล่อลวงให้จ่ายเงินเพิ่มและเริ่มเล่นเวอร์ชันปัจจุบันทันที

แฟนๆ ต้องรอนานกว่าจะเล่นเกมได้ โฆษณานี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจาก God of War Ragnarok เป็นเกม PS5 ที่มีคะแนนสูงสุดใน Metacritic

Collector’s Edition มูลค่า 200 ดอลลาร์ของ God Of War Ragnarök มาในกล่องลายนูนสีทอง พร้อมแบบจำลองขนาด 16 นิ้วของค้อน Mjölnir ของเทพเจ้านอร์ส เทพเจ้านอร์ส ชุดลูกเต๋าคนแคระที่แกะสลัก เครื่องสำอางที่ดาวน์โหลดได้